29 C
Hanoi
Thứ Sáu, 20/09/24

Giảm mỡ bụng trong 2 tuần siêu nhanh nhờ chế độ ăn Zero Belly 

spot_imgspot_img

(nangdep) Giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero BellyBạn có biết rằng chỉ cần thực hiện một số điều chỉnh trong chế độ ăn uống và lối sống hàng ngày là bạn đã có thể cải thiện sức khỏe đường ruột, loại bỏ các gien gây béo và giảm béo đặc biệt là mỡ bụng rồi không? Hãy thử ngay cách giảm mỡ bụng trong 2 tuần siêu nhanh với chế độ ăn Zero Belly và xem kết quả sẽ tuyệt vời như thế nào nhé!

Cách giảm mỡ bụng trong 2 tuần siêu nhanh với chế độ ăn Zero Belly

Đi bộ nhanh trước khi ăn sáng

Đi bộ nhanh trước khi ăn sáng trước khi bắt đầu giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly
Đi bộ nhanh trước khi ăn sáng trước khi bắt đầu giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly

Trước khi bắt đầu giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly thì một chút hoạt động sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình giảm mỡ bụng 2 tuần này đấy.

Một nghiên cứu gần đây đã cho thấy việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến trưa sẽ giảm nguy cơ tăng cân. Các nhà nghiên cứu suy đoán rằng ánh sáng buổi sáng đồng bộ hóa quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng như làm suy yếu các gien béo của bạn.

Ngoài ra việc đốt cháy calo trước khi ăn sáng có nghĩa là năng lượng mà cơ thể bạn đốt cháy đến từ lượng chất béo dự trữ thay vì từ những thực phẩm bạn sẽ ăn.

Ăn bột yến mạch để kiểm soát cơn đói

Bột yến mạch cùng với một ít trái cây là sự kết hợp tuyệt vời cho bữa sáng. Sự kỳ diệu trong sự kết hợp này khi giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly là gì?

Chất xơ không bão hòa trong yến mạch và hoa quả không chỉ có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu mà còn có khả năng nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong dạ dày của bạn. Bằng chế độ ăn sáng này, bạn đã ngăn cản dạ dày của mình sản xuất ra butyrate – một loại axit béo tạo các ra chất béo trên toàn cơ thể.

Ngoài ra, một nghiên cứu của các nhà khoa học Canada đã phát hiện ra rằng những người có chế độ ăn uống được bổ sung chất xơ không hòa tan có hàm lượng ghrelin – một loại hormone kiểm soát cơn đói cao hơn người bình thường.

Chọn trái cây màu đỏ thay vì màu xanh

Chọn trái cây màu đỏ thay vì màu xanh để giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly
Chọn trái cây màu đỏ thay vì màu xanh để giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly

Các chất có trong hoa quả được gọi là flavonoid và đặc biệt là anthocyanin là các hợp chất khiến chúng có màu đỏ. Các chất này khi hấp thu vào cơ thể bạn có tác dụng làm dịu hoạt động của các gien lưu trữ chất béo.

Trên thực tế, cụ thể hợp chất phenolic trong quả mận đã được chứng minh có thể hạn chế hoạt động của các gien gây ra béo phì.

Ăn trái bơ để giảm mỡ bụng

Trái bơ là loại quả có lợi kép mà bạn nên thử khi giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly.

Ắn trái bơ để giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn zero belly
Ắn trái bơ để giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly

Đầu tiên, bơ chứa rất nhiều chất béo không bão hòa đơn tốt cho sức khỏe và làm suy giảm đi cơn đói của bạn. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng đã báo cáo rằng những người ăn một nửa quả bơ tươi trong bữa trưa đã giảm tới 40% ham muốn ăn uống nhiều giờ sau đó.

Thứ hai, chất béo không bão hòa như những chất có trong trái bơ thường ngăn chặn việc lưu trữ mỡ bụng rất tốt.

Giảm mỡ bụng trong 2 tuần với Smoothie chứa protein thực vật

Giảm mỡ bụng trong 2 tuần với Smoothie chứa protein thực vật
Giảm mỡ bụng trong 2 tuần với Smoothie chứa protein thực vật

Đồ uống protein là những thức uống đơn giản, ngon miệng vừa chứa nhiều dinh dưỡng lại vừa giúp bạn luôn có cảm giác no bụng. Nhưng hầu hết các đồ uống được bán trên thị trường hiện nay như whey đều chứa rất nhiều hoá chất khiến chúng không những không giúp bạn giảm béo mà còn ảnh hưởng nhiều hơn đến sức khoẻ. Và giải pháp cho bạn trong trường hợp này là hãy thử những đồ uống protein thuần chay. Những đồ uống này có tác dụng đốt cháy chất béo, tăng cơ… tương tự như thức uống protein thông thường nhưng lại tốt hơn rất nhiều.

Bổ sung món trứng vào thực đơn

Bổ sung món trứng vào thực đơn giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn zero belly
Bổ sung món trứng vào thực đơn giảm mỡ bụng trong 2 tuần với chế độ ăn Zero Belly

Trong chế độ ăn uống giảm mỡ bụng trong 2 tuần với Zero Belly, những thực phẩm chứa protein nạc, bão hoà là rất quan trọng và trứng là một trong những món như vậy.

Không chỉ vậy, trứng còn là nguồn sản sinh ra chất choline. Chất này có khả năng tấn công và phá huỷ cơ chế gien kích hoạt cơ thể bạn lưu trữ chất béo xung quanh gan. Đó là lý do tại sao trứng là một trong những thực phẩm tốt nhất bạn nên ăn khi giảm cân.

Quan tâm: Chế độ ăn kiêng Keto có tốt không? Thực đơn ăn kiêng Keto 7 ngày hiệu quả

Uống nước cam quýt

Uống nước cam quýt để giảm mỡ bụng trong 2 tuần
Uống nước cam quýt để giảm mỡ bụng trong 2 tuần

Hãy bắt đầu mỗi ngày bằng cách làm một bình đựng nước lọc hoa quả (Infused water) lớn – loại nước chứa chanh, cam hoặc bưởi thái lát – và hãy nhấm nháp ít nhất tám ly nước này trước khi đi ngủ.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, trái cây họ cam quýt rất giàu chất chống oxy hóa D-limonene, một hợp chất mạnh có trong vỏ của các loại quả này có chức năng kích thích các men gan giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Vừa rồi là 7 gạch đầu dòng để áp dụng chế độ ăn Zero Belly giảm mỡ bụng trong 2 tuần siêu nhanh. Các bạn hãy thử áp dụng ngay để xem kết quả sẽ tuyệt vời như thế nào nhé. Chúc các bạn thành công!

spot_img
Bài viết mới nhất
spot_img
Bài viết liên quan
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám