27 C
Hanoi
Thứ Sáu, 20/09/24

6 loại bột giảm cân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

spot_imgspot_img

Bột giảm cân nào tốt? Cùng bài viết tìm hiểu top 6 loại bột giảm cân được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

6 loại bột giảm cân được sử dụng nhiều nhất hiện nay
6 loại bột giảm cân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. Bột giảm béo Glass Barley

Đây là sản phẩm được chiết xuất 100% từ lá lúa mạch non được trồng trong điều kiện an toàn, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Công dụng của bột giảm béo:

  • Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.
  • Mệt mỏi có thể xảy ra trong quá trình ăn kiêng. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ giúp bổ sung năng lượng, vitamin và khoáng chất, chất xơ để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa và thanh lọc cơ thể.
  • Do sản xuất axit clohydric trong dạ dày và bổ sung natri hữu cơ nên có tác dụng ngăn ngừa ung thư và cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa rất hiệu quả.
  • Giàu enzym SOD – một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có hại.
Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

2. Bột giảm cân Mị Hương

Thành phần chính của bột giảm cân là ngũ cốc, sữa bột tách béo và cà phê ít béo. Nó rất dễ uống và không gây mệt mỏi cho người sử dụng. Bột Giảm Cân Mị Hương có khả năng đào thải lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách an toàn và hiệu quả.

  • Công dụng của bột giảm béo:
  • Đốt cháy chất béo và đốt cháy các mô mỡ.
  • Ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo để bạn có thể giảm cân hiệu quả mà không cần thực đơn giảm cân.
  • Giải độc tốt và làn da đẹp hơn.
  • Hạn chế tình trạng thừa cân béo phì.

3. Bột giảm cân nhanh Mai Trang

Điểm khác biệt là sản phẩm này là sản phẩm thủ công được người Việt yêu thích, đúng như tên gọi, nó có xuất xứ từ Việt Nam và được làm từ 7 loại hạt bao gồm đậu xanh, đậu tương, đậu trắng, đậu đen, gạo, đậu đỏ.

Cơ chế hoạt động chính của sản phẩm giảm cân này là cung cấp chất xơ giúp cơ thể no lâu chứ không phải ăn vặt, đồng thời các dưỡng chất và vitamin trong hạt chia giúp cơ thể phòng chống bệnh tật, hỗ trợ đẹp da, chống lão hóa và xương khỏe.

Đối với những người cao huyết áp và béo phì, sử dụng lâu dài có thể giúp ổn định lượng đường trong máu và giảm cholesterol.

4. Bột yến mạch giảm cân Hoa Hồng

Đây là một thương hiệu đến từ thị trường Việt Nam. Nó là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai đang cố gắng giảm cân, vì nó có thể giúp bạn tăng tốc độ giảm cân và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Thành phần chính của bột giảm cân như sau: gạo lứt, đậu xanh, đậu đen… Những nguyên liệu tự nhiên này có thể giúp bạn nhanh chóng đào thải mỡ thừa và hạn chế các vấn đề về mỡ máu.

Đồng thời, bột giảm béo còn chứa chất chống oxy hóa giúp bạn có được thân hình cân đối, làn da sáng và đều màu.

5. Bột giảm cân Quân Béo

Bột giảm cân hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân, tiêu mỡ. Nó giúp lọc mỡ thừa, tốt cho hệ tiêu hóa, đào thải cholesterol xấu, giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế tăng cân.

Sử dụng Bột Giảm Cân giúp bạn no lâu ngay cả khi bạn ăn ít. Cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng để học tập và làm việc suốt cả ngày. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. Giảm ăn vặt và giảm lượng thức ăn.

Thành phần của bột:

Thành phần chính của bột ngũ cốc ủ tóc bao gồm: đậu hà lan, gạo lứt đỏ, hạt sen bắc, đậu xanh đồng quê, đậu nành, kê, đậu đen, diên vĩ, đậu đỏ, mè đen, đậu mắt cua trắng…

Những lợi ích tuyệt vời của bột giảm cân:

  • Tăng vòng 1 hồng hào, săn chắc.
  • Giảm cân an toàn, đạt tiêu chuẩn khoa học.
  • Mịn da, mượt tóc
  • Giảm vết nám, tàn nhang, vết nhăn.
  • Chống lão hóa, nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa ung thư.

Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các chị em: béo bẩm sinh, béo bụng, giảm cân sau sinh, giảm cân an toàn từ thiên nhiên, tiết kiệm chi phí.

Không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Bột ngũ cốc còn có tác dụng làm đẹp da, cải thiện kích thước ngực săn chắc hơn và ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, ….

Quan tâm: Bộ phận siêu giàu collagen của quả trứng: Mang trộn với mật ong giúp da căng bóng, giảm cân nhanh, xương chắc khỏe

6. Bột giảm cân Quê Việt

Sản phẩm này có xuất xứ tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tin dùng vì hiệu quả tuyệt vời và thành phần hoàn toàn tự nhiên mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bột ngũ cốc giảm cân Quê Việt có thành phần và công dụng như sau:

  • Hạt mè trắng trong Bột giảm cân có chứa omega-3 giúp giảm cholesterol và hỗ trợ xương chắc khỏe. Và đậu xanh cũng chứa nhiều chất xơ, khoáng chất bao gồm canxi và sắt nên rất hữu ích trong quá trình giảm cân, giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả.
  • Đậu đỏ trong bột giảm cân còn có tác dụng hạn chế cholesterol, giúp điều hòa huyết áp, giải độc gan hiệu quả. Gạo lứt cung cấp vitamin B1, và carbohydrate cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng, giúp kéo dài thời gian đói và ngăn chặn sự thèm ăn.
  • Bột yến mạch và hạt chia trong bột giúp ngăn ngừa thuốc điều trị bệnh tim và cung cấp canxi để hỗ trợ sức khỏe răng và xương.

Bài viết trên đã tổng hợp cho bạn 6 loại bột giảm cân được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại bột giảm cân phù hợp.

spot_img
Bài viết mới nhất
spot_img
Bài viết liên quan
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám