24 C
Hanoi
Chủ Nhật, 6/10/24

Max Thin Nanomax – Liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc năm 2020

spot_imgspot_img

Max Thin Nanomax được biết tới là “Siêu phẩm” đốt mỡ cực HOT năm 2020.  Ra mắt thị trường không lâu, nó được chuyên gia nhận định là liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc.

1. Max Thin Nanomax ra đời như thế nào?

Bạn là người muốn giảm béo. Bạn đã từng tìm hiểu tới nhiều liệu pháp giảm béo khác nhau. Chắc hẳn không khó để nhận biết tới cái tên liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc – Max Thin Nanomax. 

Max Thin Nanomax ra đời như thế nào?
Max Thin Nanomax – Liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc năm 2020

Cuối năm 2019, Max Thin Nanomax chính thức được ra mắt thị trường Việt. Tại chương trình “Chiến dịch thoát béo” do VTM Korea tổ chức. Chương trình mở ra nhằm mục đích đưa người tiêu dùng biết đến Max Thin Nanomax nhiều hơn và rõ ràng hơn. 

Max Thin Nanomax được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Do chính các chuyên gia nổi tiếng tại trung tâm Caregen thực hiện. 

Sau nhiều năm nghiên cứu và kiểm định thành công, Max Thin Nanomax chính thức được đưa ra thị trường Hàn Quốc. Đến nay, VTM Korea trở thành cơ sở duy nhất ứng dụng độc quyền tại Việt Nam. 

Dù chỉ mới ra mắt 1 năm, Max Thin Nanomax đã giảm béo rất thành công cho hàng nghìn khách hàng. Nhờ đó, trở thành Siêu phẩm đốt mỡ thừa nhanh chóng của năm 2020. Và trở thành dịch vụ của nhiều người muốn giảm béo săn đón. 

2. Cơ chế hoạt động của liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc Max Thin Nanomax

Max Thin Nanomax là sự cải tiến mới nhất của liệu pháp giảm mỡ Max Thin Lipo. Nguyên lý hoạt động là đốt mỡ sinh học bằng enzyme trái cây thế hệ mới. 

Cơ chế hoạt động của Max Thin Nanomax
Nguyên lý hoạt động bằng tinh chất kết hợp thảo dược thiên nhiên

Cùng sự kết hợp thông minh của các hoạt chất của liệu pháp Nano. Hình thành các phân tử hoạt chất cực nhỏ, đậm đặc gấp 8 lần tinh chất Max Thin Lipo. 

Tinh chất dễ dàng len lỏi và đi sâu vào các tế bào mỡ cứng đầu. Tiến hành công cuộc phá hủy và hóa lỏng mỡ cục bộ, mỡ nội tạng và mỡ cứng đầu. 

Bằng việc hóa lỏng và đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết tự nhiên, Max Thin Nanomax nhanh chóng giúp bạn cải thiện vóc dáng hoàn hảo. Nhờ khả năng làm tăng bạch huyết và dẫn lưu tĩnh mạch. 

Tiến hành đẩy mạnh quá trình hoạt động của tế bào mỡ nằm sâu dưới da. Sản sinh nhiệt lượng tự nhiên khiến mỡ cứng đầu mềm ra và tách kết cấu hạt mỡ thành CO2 và chất lỏng. 

Chất lỏng này sẽ được đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên như: mồ hôi và đại tiện. Thời gian đào thải mỡ dao động từ 15 – 30 ngày, cho vóc dáng thon gọn hơn. 

Quá trình tác động nhanh chóng, không đau, không ăn kiêng, không tập luyện. Vì thế, Max Thin Nanomax nhanh chóng trở thành liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc năm 2020. 

3. Tinh chất Max Thin Nanomax bao gồm những gì? 

Tinh chất Max Thin Nanomax được kết tinh từ thành phần thiên nhiên. Trong đó gồm: 22 acit amin, nấm linh chi kết hợp với DNA da cá hồi, 6 tinh dầu từ các loại hoa cúc.  

Dược liệu thiên nhiên trên rất lành tính và thân thiện với cơ thể. Nên quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi và an toàn. Thành phần này đã được lựa chọn bởi chính các chuyên gia nghiên cứu tại trung tâm Caregen. 

Sau nhiều năm nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng bởi thảo mộc thiên nhiên có lợi cho sức khỏe. Các thành phần đều có ưu điểm mạnh: 

3.1 Acit amin 

22 acit amin có tác dụng chính là đốt mỡ và kích thích giảm béo. Nó làm giảm trọng lượng cơ thể lẫn khối lượng mỡ tuyệt đối. Dù giảm mỡ cực tốt, nhưng acit amin ngăn chặn sự phân hủy cơ bắp và duy trì khối lượng nạc. 

3.2 Nấm linh chi 

Đây là loại thảo dược tự nhiên rất tốt cho sức khỏe cơ thể. Các tinh chất trong nấm linh chi có tác dụng giảm khả năng tích tụ chất béo. Đồng thời hỗ trợ hệ bài tiết chất béo cho cơ thể nhẹ nhàng, vẫn duy trì sức mạnh cơ thể. 

Cùng các khoáng chất có sẵn trong nấm linh chi giúp kích thích quá trình đốt mỡ nhanh hơn. Cụ thể chất: Germanium hữu cơ, Vanadium, Crom… Chất ganaderic, lactone A, Cellulose gây ức chế tổng hợp Cholesterol. 

Chúng có tác dụng hỗ trợ giảm béo phì và sự hình thành tế bào mỡ mới. Đồng nghĩa việc, sau khi giảm béo sẽ khó tăng mỡ, tăng cân trở lại. 

3.3 DNA da cá hồi 

Cá hồi được biết đến với thành phần Omega-3 rất tốt cho sức khỏe, trí tuệ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng DNA da cá hồi lại là nhân tố vô cùng quan trọng giúp tăng trưởng tế bào da. 

Trong làm đẹp, nó giúp phục hồi làn da lão hóa hoặc tổn thương. Qua đó tái tạo tế bào da mới và trẻ hóa làn da mịn màng, căng bóng. Bằng cách thúc đẩy tăng sinh Collagen, Elastin tăng khả năng đàn hồi da, phục hồi da mỏng. Đồng thời ngăn chặn chảy xệ, chống lão hóa sau khi giảm mỡ cấp tốc. 

3.4 Tinh dầu hoa cúc 

Tinh dầu hoa cúc là điểm nổi bật, mới nhất trong Max Thin Nanomax. Các chuyên gia tại Caregen phát hiện ra các hợp chất này sẽ giúp chống viêm. Nó dễ dàng thâm nhập vào dưới cơ thể giúp loại bỏ các gốc lão gây lão hóa. 

Với sự kết hợp tinh chất từ 6 loại hoa cúc khác nhau trên thế giới giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Qua đó, giúp da trắng hồng và loại bỏ sẹo và các vết ửng đỏ. 

Với điểm mạnh riêng biệt mỗi thành phần đã kết tinh thành tinh chất hoàn hảo. Chúng giúp đốt cháy và đào thải mỡ cục bộ, mỡ cứng đầu cực nhanh. 

4. Ưu điểm liệu pháp đốt cháy mỡ thừa Max Thin Nanomax 

Điểm mạnh của Max Thin Nanomax đã làm nên tên tuổi liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc hiện nay. Cụ thể: 

Ưu điểm của công nghệ đốt cháy mỡ thừa Max Thin Nanomax
Max Thin Nanomax mang lại nhiều ưu điểm vượt trội giảm béo hiệu quả

  • Hiệu quả cấp tốc: Khả năng đốt mỡ cấp tốc giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng. Từ lớp mỡ cứng đầu, lâu năm và mỡ cục bộ đều được loại bỏ. Tinh chất Max Thin Nanomax dễ dàng lẻn sâu và phá vỡ chúng nhanh chóng. Chỉ sau thời gian ngắn giúp đào thải mỡ tuyệt đối. 
  • Thời gian thực hiện cực ngắn: Chỉ 1 lần tác động tinh chất tinh chất duy nhất. Khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian đi lại để giảm béo. 
  • An toàn tuyệt đối: Tinh chất đốt mỡ 100% thảo dược thiên nhiên. Đã được kiểm định FDA xác nhận độ an toàn, lành tính và hiệu quả. Giảm mỡ không gây xâm lấn, không phẫu thuật, không đau, không tốn thời gian sử dụng. 
  • Phù hợp mọi lứa tuổi: Max Thin Nanomax có thể áp dụng cho cả nam, nữ và người lớn tuổi. 
  • Hỗ trợ điều trị bệnh lý: Những người có tiền sử bệnh lý: cao huyết áp, tiểu đường tuyp 2,…

5. Quy trình thực hiện Max Thin Nanomax 

Giảm mỡ an toàn không chỉ dựa vào liệu pháp sử dụng, quy trình cũng góp phần quan trọng. Như đã nhắc ở trên, Max Thin Nanomax đang được ứng dụng độc quyền tại VTM Korea. 

Quy trình thực hiện giảm béo bằng Max Thin Nanomax
Quy trình thực hiện Max Thin Nanomax được đảm bảo chuẩn theo Bộ y tế chỉ định

Quy trình thực hiện Max Thin Nanomax được đảm bảo chuẩn theo Bộ y tế chỉ định 

Đảm bảo cái đẹp hoàn hảo và an toàn, quy trình thực hiện được tiến hành khắt khe. Từng bước thực hiện đảm bảo chuẩn theo quy định Bộ y tế: 

Bước 1: Thăm khám

Bước kiểm tra này, khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám sức khỏe và lượng mỡ tích tụ. Qua đó, bác sĩ tư vấn khu vực cần tác động tinh chất và lượng tinh chất cần dùng. 

Bước 2: Thực hiện thăm khám chuyên sâu

Tại đây, khách hàng được thực hiện thăm khám chuyên sâu bằng máy phân tích mỡ hiện đại. Bước này giúp khách hàng và bác sĩ biết chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ. 

Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảm béo, đốt mỡ diễn ra thuận lợi hơn. Nhờ đó, liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc này mang lại hiệu quả tuyệt đối. 

Bước 3: Ủ tê

Việc này nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng suốt quá trình thực hiện. 

Bước 4: Tiến hành tác động tinh chất 

Chuyên gia tiến hành cấy tinh chất Max Thin Nanomax vào vùng đốt mỡ. Thời gian thực hiện khoảng 45 – 60 phút. 

Bước 5: Tư vấn chăm sóc 

Kết thúc liệu trình, chuyên gia tư vấn bước chăm sóc, chế độ sinh hoạt và ăn uống. Điều này giúp quá trình đào thải mỡ diễn ra thuận lợi  và nhanh hơn. 

6. Quy trình đào thải mỡ 

Quy trình đào thải mỡ Max Thin Nanomax được đào thảo từng giai đoạn. Cụ thể: 

  • Giai đoạn 1: Tác động tinh chất khoảng 2 – 3 ngày sẽ có hiện tượng váng mỡ vàng như mỡ gà. Được đào thải qua đường bài tiết cơ thể tự nhiên. 
  • Giai đoạn 2: Đây là quá trình đào thải mạnh mẽ nhất trong các giai đoạn. Lớp mỡ đào thải ra có hiện tượng màu vàng đậm, thậm chí là đen. Đây là hiện tượng đào thải mỡ nội tạng, khó giảm bằng cách thông thường. 
  • Giai đoạn 3: Lúc này quá trình đào thải diễn ra chậm hơn nhưng vẫn giúp bạn cải thiện vóc dáng tốt hơn. 

Theo ước tính liệu trình đào thải mỡ được diễn ra theo 3 giai đoạn trên. Tuy nhiên, diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Vì thế, khách hàng không cần quá lo lắng nếu thấy mình giảm cân chậm hơn người khác nhé!

Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Trên đây là những thông tin về liệu pháp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc Max Thin Nanomax. Việc giảm béo giờ đã không là câu chuyện của riêng ai. Chỉ cần đến với VTM Korea chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. 

spot_img
Bài viết mới nhất
spot_img
Bài viết liên quan
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám