33 C
Hanoi
Thứ Sáu, 18/10/24

Linda Miggliaccio giảm 85kg nhờ ăn kiêng

spot_imgspot_img

(TCPNGĐ) Kể từ khi học trung học, Migliaccio đã cảm thấy mình đang phải “chiến đấu” với cân nặng của mình.

Linda Miggliaccio giảm 85kg nhờ ăn kiêng
Linda Miggliaccio giảm 85kg nhờ ăn kiêng

Cô bắt đầu ăn kiêng ở tuổi 15, và trong nhiều năm sau đó, người gốc New Jersey, người đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn ăn uống vô độ – Migliaccio ước tính cô đã giảm cân và tăng cân đáng kể ít nhất 12 lần.

Tuy nhiên, cân nặng cao nhất của cô ấy là 158kg, đó là “Ở thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi, khi mẹ tôi qua đời”, cô ấy nói với mọi người.

Trong khi chăm sóc mẹ, Migliaccio đã tăng hơn 90kg. Và sau một cú ngã trong phòng tắm, cô đã bị sụn ở đầu gối phải. Một bác sĩ phẫu thuật nói rằng cô ấy quá nặng để anh ấy có thể chữa lành vết thương, và dự đoán rằng cô ấy sẽ phải ngồi xe lăn trong một năm nếu cô ấy không giảm cân.

“Anh ấy đã cho tôi 1 ân huệ lớn nhất trong cuộc đời là thẳng thắn nói với tôi như vậy. Đó là những gì tôi cần nghe, và đó là điều khiến tôi quay đầu lại.”

Migliaccio bắt đầu một chế độ ăn kiêng bổ dưỡng, đặc biệt là ăn trái cây, rau, ngũ cốc và các loại hạt, và không cắt bỏ bất kỳ loại thực phẩm nào, cho phép bản thân ăn một miếng phô mai hoặc kem khi cơn thèm ăn ập đến.

Việc chia 80/20 thực phẩm lành mạnh và dễ gây nghiện hơn đã giúp cô ấy đi đúng hướng, cùng với bạn bè và nhóm hỗ trợ giảm cân TOPS (Take Off Pounds Sensibly) của cô ấy. Trong hai năm, Migliaccio giảm 85kg và thậm chí không cần phẫu thuật đầu gối.

“Cuối cùng thì tôi cũng bắt đầu có được những gì khiến tôi hạnh phúc nhất”, cô nói.

Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline
spot_img
Bài viết mới nhất
spot_img
Bài viết liên quan
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám