21 C
Hanoi
Chủ Nhật, 6/10/24

Giá giảm mỡ bằng liệu pháp Max Thin Nanomax bao nhiêu?

spot_imgspot_img

Hiện nay, liệu pháp giảm béo bằng Max Thin Nanomax đang được rất nhiều các chị em quan tâm. Bởi hiệu quả đào thải mỡ một cách mạnh mẽ và rõ rệt cũng như sự an toàn của nó. Tuy nhiên, giá giảm mỡ liệu pháp Max Thin Nanomax bao nhiêu và có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax có gì đặc biệt?

Giảm béo đang trở thành nhu cầu không thể thiếu của rất nhiều người đặc biệt là các chị em bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và vẻ bề ngoài của các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng thân hình không phải là vấn đề nghiêm trọng nhất mà lượng mỡ thừa trên cơ thể gây ra.

1.1 Nhược điểm của các phương pháp giảm béo trước đây

Giá giảm mỡ bằng công nghệ Max Thin Nanomax bao nhiêu

Bạn có biết rằng cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản. Loại mỡ đầu tiên là lớp mỡ dưới da (Subcutaneous fat), đây là lớp mỡ có kết cấu khá lỏng lẻo và chúng có thể thay đổi nhanh chóng tuỳ vào chế độ dinh dưỡng và vận động của bạn cũng như những tác động bề mặt như massage nhiệt….

Loại mỡ thứ hai là mỡ nội tạng (Visceral fat) nằm tách biệt ở lớp trung bì và được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những cục mỡ cứng và rắn chắc. Loại mỡ này thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30 và xuất hiện tập trung ở vùng bụng dưới, mông dưới, đùi, bắp tay. 

Các chị em không thể làm chúng biến mất theo các cách thông thường là tập thể dục và ăn kiêng, massage. Và lớp mỡ nội tạng này chính là nguyên nhân gây ra các bệnh như xơ vữa động mạch, mỡ máu hay gan nhiễm mỡ…Vì vậy giảm mỡ không chỉ giúp các chị em có một thân mình đẹp hơn mà còn giúp cải thiện sức khỏe của chị em.

Tuy nhiên, những phương pháp giảm cân truyền thống như tập luyện, ăn kiêng hay massage hồng ngoại…khó có thể tác động được lớp mỡ cứng tích tụ trong cơ thể. Trong khi những phương pháp như hút mỡ hay cắt dạ dày lại gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ. Chính vì vậy giảm mỡ Max Thin Nanomax đã ra đời để giúp các chị em giảm mỡ vừa hiệu quả lại vừa an toàn.

1.2 Bước tiến vượt bậc của liệu pháp giảm mỡ Max Thin Nanomax

Giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax sử dụng nguyên lý đốt mỡ sinh học bằng enzyme trái cây thế hệ mới nhất Hoa Kỳ — Hàn Quốc và được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận với những ưu điểm vượt trội:

Kết hợp thông minh các hoạt chất cùng liệu pháp Nano giúp hình thành các phân tử hoạt chất cực nhỏ đậm đặc gấp 8 lần giúp dễ dàng đi sâu vào các lớp mỡ dùng để đốt cháy mỡ cục bộ, mỡ sâu (mỡ nội tạng) và mỡ cứng.

Giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax có gì đặc biệt?

  • Tăng dẫn lưu bạch huyết và dẫn lưu tĩnh mạch, đẩy mạnh quá trình hoạt động của những tế bào mỡ nằm sâu dưới da khiến chúng mềm và tách kết cấu hạt mỡ thành C02 và chất lỏng đào thải qua đại tiểu tiện và tuyến mồ hôi.
  • Chất béo bị loại bỏ những nơi mà mình không mong muốn lên đến 15-30kg!
  • Ngăn chặn các hợp chất độc hại và ngăn chặn tích tụ của chất béo tồn đọng.
  • Tăng năng lượng, vận chuyển acid béo vào các ty thể để nó được oxy hoá và đốt cháy thành năng lượng.
  • Quá trình tác động nhanh chóng, không đau, cho cảm giác rất thoải mái khi điều trị.
  • Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các loại cây thiên nhiên có tác dụng làm giảm các kích thước mô mỡ và phá vỡ các liên kết mô mỡ mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

2. Cơ chế giảm béo liệu pháp Max Thin Nanomax hoạt động như thế nào ? 

Cơ chế giảm béo công nghệ Max Thin Nanomax hoạt động như thế nào

Hiệu quả đến vậy nhưng cơ chế hoạt động của liệu pháp Max Thin Nanomax thực chất ra sao? Theo chia sẻ của chuyên gia, Max Thin Nanomax giảm béo theo cơ chế đốt mỡ sinh học. Sử dụng tinh chất được bào chế chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có tác dụng hủy mỡ hữu hiệu. Quy trình đốt mỡ sẽ diễn ra hoàn toàn tự nhiên bằng cách tự sản sinh nhiệt lượng phá vỡ liên kết mô tế bào mỡ.

Các chuyên gia của tập đoàn Caregen, Hàn Quốc – Tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Á đã tìm hiểu, lựa chọn kỹ lưỡng và nghiên cứu thành phần và tác dụng của từng nguyên liệu. Qua nhiều năm chọn lọc ra 4 thành phần chính có khả năng hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả. Bao gồm: 

  • Axit amin trái cây 
  • DNA da cá hồi
  • Nấm linh chi đỏ Nhật Bản 
  • Các loại hoa cúc 

Các thành phần này đều là các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, có khả năng đốt mỡ cực nhanh và tốt cho sức khỏe. Tinh chất khi được tác động vào vùng mỡ thừa sẽ phân tách mô liên kết tế bào mỡ. Đồng thời sản sinh nhiệt lượng cao giúp chuyển hóa mỡ rắn thành mỡ lỏng.  

Sau đó mỡ lỏng này sẽ được đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên một cách nhẹ nhàng. Sau khi đào thải khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng cơ thể nhẹ hơn rất nhiều. Với thời gian đào thải khoảng 1 tháng, cơ thể sẽ loại bỏ lượng mỡ đáng kể, cho vóc dáng thon gọn như ý. 

3. Quy trình thực hiện giảm béo Max Thin Nanomax chuẩn Bộ y tế quy định 

Quy trình thực hiện giảm béo Max Thin Nanomax chuẩn Bộ y tế quy định

Quy trình thực hiện liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax tại Viện thẩm mỹ Korea đảm bảo đủ các bước chuẩn do Bộ y tế quy định. Nhằm đảo bảo sự an toàn cũng như giúp khách hàng an tâm. 

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát, cũng như khám qua lượng mỡ tích tụ và lắng nghe mong muốn giảm mỡ. 

Bước 2: Thực hiện thăm khám mỡ chuyên sâu

Tiếp theo khách hàng được thăm khám bằng máy phân tích mỡ hiện đại. Nhằm mục đích phân tích lượng mỡ dư thừa tổng thể và lượng mỡ phân bố ở từng vùng. 

Kết quả này sẽ giúp khách hàng và bác sĩ biết chính xác lượng và vùng mỡ thừa cần loại bỏ. Hỗ trợ quá trình giảm mỡ mang lại hiệu quả tuyệt đối. Dựa vào kết quả nhận được, chuyên gia sẽ hướng dẫn và tư vấn lượng tinh chất giảm béo cần dùng.

Bước 3: Ủ tê

Ủ tê giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong suốt quá trình thực hiện. 

Bước 4: Tiến hành tác động tinh chất 

Chuyên gia tiến hành cấy tinh chất Max Thin Nanomax vào vùng đốt mỡ. Thời gian thực hiện sẽ trong khoảng 45 – 60 phút. Kết thúc liệu trình khách hàng có thể về ngay, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, làm việc và sinh hoạt bình thường.

Bước 5: Tư vấn chăm sóc 

Kết thúc liệu trình, chuyên gia sẽ tư vấn các cách chăm sóc, chế độ sinh hoạt và ăn uống phù hợp nhất với khách hàng. Điều này sẽ giúp quá trình đào thải mỡ diễn ra thuận lợi cũng như nhanh chóng hơn. 

4. Quy trình đào thải mỡ của liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax

Sau khi thực hiện tác động tinh chất tại Viện thẩm mỹ Korea. Quá trình đào thải mỡ tại nhà của khách hàng sẽ diễn ra lần lượt qua các giai đoạn sau: 

Giai đoạn 1: Sau tác động tinh chất khoảng 2 – 3 ngày, khách hàng khi bài tiết sẽ có hiện tượng váng mỡ vàng như mỡ gà.

Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn mỡ đào thải mạnh mẽ nhất trong cả quá trình. Lớp mỡ đào thải ra có hiện tượng màu vàng đậm, thậm chí là đen. Đây là hiện tượng xuất hiện khi cơ thể bắt đầu đào thải mỡ nội tạng rắn và khó giảm. 

Giai đoạn 3: Lúc này quá trình đào thải bắt đầu chậm lại nhưng vẫn tiếp tục diễn ra, giúp bạn cải thiện vóc dáng tốt hơn.

5. Giá giảm béo liệu pháp Max Thin Nanomax bao nhiêu?

Giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax là phương pháp giảm béo tiên tiến. Có nghĩa là kết hợp các bước tiến công nghệ trong ngành giảm béo. Sử dụng máy móc, sản phẩm liệu pháp sinh học hiện đại để đem lại hiệu quả giảm cân tối ưu nhất, hiệu quả hơn, nhanh hơn và an toàn hơn.

Điều này cũng tương đương với mức giá nhỉnh hơn so với những phương pháp giảm cân “cũ” trước đây. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không thể tìm thấy một con số cụ thể. Tại sao ư?

Bởi theo các chuyên gia có nhiều yếu tố khác nhau có thể tác động đến giá giảm mỡ bằng liệu pháp Max Thin Nanomax. Các yếu tố có thể kể đến như cân nặng khác nhau, thời gian tích mỡ khác nhau, nhu cầu giảm số cân khác nhau, sức khỏe nền khác nhau…Chính vì vậy mức giá giảm cân cũng sẽ không giống nhau.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu giảm cân của mọi đối tượng. Viện thẩm mỹ Korea cũng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi liên tục trong năm từ tết dương, tết âm, ngày sinh nhật khách hàng…Thậm chí có chương trình giảm giá lên đến 70%. Vì thế nhiều khách hàng cũng sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn.

So với các phương pháp giảm béo truyền thống hay xâm lấn, giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax có mức giá cao hơn. Tuy nhiên bởi tính an toàn cao và hiệu quả thể hiện vượt trội cũng như những ưu đãi mà Viện thẩm mỹ Korea dành tặng khách hàng. Giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax vẫn là lựa chọn giảm béo hàng đầu của các chị em.

Lời kết

Đến đây hẳn các chị em đã không còn thắc mắc Giá giảm mỡ bằng liệu pháp Max Thin Nanomax bao nhiêu nữa rồi phải không nào? Max Thin Nanomax là liệu pháp giảm béo hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Vì vậy không có gì lạ khi liệu pháp này được nhiều người quan tâm. Nếu vẫn có băn khoăn gì về liệu pháp Max Thin Nanomax hãy liên hệ số 0911 859 999 để được tư vấn nhé!

 

spot_img
Bài viết mới nhất
spot_img
Bài viết liên quan
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám