21 C
Hanoi
Chủ Nhật, 6/10/24

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng liệu pháp Max Thin Nanomax và sự thật đằng sau

spot_imgspot_img

Sau sinh phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng thừa cân, mỡ thừa tích tụ nhiều. Vì thế, điều chị em muốn ngay tức khắc chính là giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, với liệu pháp Max Thin Nanomax.

1. Nguyên nhân khiến mỡ bụng xuất hiện sau sinh 

Bên cạnh niềm vui, hạnh phúc khi sắp chào đón thiên thần bé nhỏ và được làm mẹ của mình. Bên cạnh niềm vui ấy, nỗi lo về béo bụng sau sinh vừa mất thẩm mỹ, còn ảnh hưởng tới tâm lý mẹ bầu. 

Nguyên nhân khiến mỡ bụng xuất hiện sau khi sinh

Phụ nữ mang bầu và sau sinh là đối tượng rất dễ thừa cân, béo phì. Nguyên nhân chính là do: 

  • Mỡ thừa xuất hiện trong thời gian mang thai. Trước khi mang thai lớp mỡ thừa có thể đàn hồi để thích nghi khi em béo thay đổi kích thước trong bụng. Nó đóng vai trò như lớp bảo vệ em bé. Nhưng sau khi mang thai chị em đều phải mất thời gian dài để lấy lại vóc dáng. 
  • Thay đổi yếu tố nội tiết: Sau khi mang thai và sinh con nội tiết tố của phụ nữ đều thay đổi nhiều và gây ra tình trạng béo bụng. Lý do là sự thay đổi của Estrogen giảm, các chất béo tiếp tục lưu trữ khiến nó có xu hướng gia tăng. 
  • Căng thẳng sẽ khiến cơ thể xuất hiện lượng lớn Cortisol để chống lại nó. Mức độ Cortisol càng cao càng khiến cơ thể dễ tích mỡ vùng bụng. 
  • Chế độ ăn uống quá thoải mái: Mang thai và sau sinh phụ nữ thường có cảm giác thèm ăn nhiều món khác nhau. Đặc biệt, thời gian này các mẹ phải tập trung tẩm bổ nhiều chất giàu dinh dưỡng để cung cấp cho con phát triển khỏe mạnh. Chính vì thế, dẫn tới hiện tượng tích mỡ nhiều cơ thể người mẹ, gây ra tình trạng béo phì.

2. Giảm béo sau sinh bằng liệu pháp Max Thin Nanomax

Trước hàng ngàn phương pháp giảm béo sau sinh tự nhiên mất nhiều thời gian, liệu pháp đốt mỡ thế hệ mới Max Thin Nanomax đang chiếm thế. Max Thin Nanomax là liệu pháp mới được phát triển tại Hàn Quốc. 

Max Thin Nanomax giảm mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả và an toàn

Liệu pháp giảm mỡ này được ứng dụng theo cơ chế sinh học enzyme trái cây. Tác động trực tiếp vào mỡ cứng đầu, mỡ cục bộ, lâu năm và mỡ nội tạng. Các enzyme trái cây này sẽ phá vỡ các mô liên kết tế bào mỡ nhanh gấp 10 lần liệu pháp khác. 

Liên kết mô mỡ sau khi bị phá vỡ sẽ bị phân tách thành vi điển dần bị hóa lỏng bởi nhiệt độ ở mức 80*C. Chất lỏng này sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể theo từng giai đoạn nhất định. Mỗi lần mỡ đào thải vòng bụng dưới cũng được cải thiện rõ rệt. 

Các enzyme trái cây là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu thiên nhiên và thảo dược khác nhau. Dựa trên nguyên lý giảm mỡ hiệu quả, các chuyên gia đã nghiên cứu và kết hợp các thành phần: DNA da cá hồi, Nấm linh chi, axit amin trái cây, tinh chất các loại hoa cúc… 

Thành phần này vừa có tác dụng giảm mỡ, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da cực tốt. Chính vì thế, Max Thin Nanomax nhanh chóng nhận được công nhận từ khách hàng và các chuyên gia. 

3. Đánh giá về độ an toàn của liệu pháp Max Thin Nanomax 

Max Thin Nanomax là liệu pháp làm đẹp tiên tiến, không chỉ hiệu quả, còn rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Liệu pháp có khả năng đốt mỡ nhanh gấp 10 lần kỹ thuật cũ, mang tới hiệu quả cấp tốc, đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Max Thin Nanomax được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn

Sử dụng theo cơ chế tác động tinh chất thiên nhiên lành tính và thân thiện với cơ thể. Ngoài ra, Max Thin Nanomax không có sự can thiệp của dao kéo, không gây đau, không xâm lấn… Chỉ với yếu tố này đã cho thấy sự an toàn của liệu pháp giảm mỡ bụng dưới sau sinh Max Thin Nanomax. 

Liệu pháp đốt mỡ này phù hợp với mọi đối tượng, có thể đốt mỡ mỗi vùng trên cơ thể. Ngay cả người có bệnh lý: Tiểu đường, máu mỡ cao, cao huyết áp… Khẳng định hơn về độ an toàn, Max Thin Nanomax đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là liệu pháp giảm béo hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Liệu pháp này đã được Tập đoàn mỹ phẩm Caragen hàng đầu Châu Á chuyển giao độc quyền và bảo hộ cho Viện thẩm mỹ Korea và được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế Hàn Quốc và Bội y tế Việt Nam.

Với những điểm mạnh trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giảm mỡ bụng sau sinh Max Thin Nanomax. 

4. Khách hàng giảm mỡ sau sinh bằng liệu pháp Max Thin Nanomax

Dù chỉ mới ra mắt thị trường Việt 1 năm, nhưng Max Thin Nanomax khẳng định được chất lượng của mình. Đã rất nhiều khách hàng trực tiếp trải nghiệm và phản hồi tốt về sản phẩm. 

Chị Trang – giảm thành công 15kg

Chị Trang giảm mỡ bụng rất thành công sau khi sử dụng Max Thin Nanomax 

Chị Trang “Giảm gần 15kg chỉ sau 1 lần cấy tinh chất Max Thin Nanomax khiến tôi rất bất ngờ. Trước đây tôi còn bị đau lưng, khớp gối nữa nhưng sau khi giảm béo xong thì tình trạng này cũng không còn. Đây là liệu pháp giảm béo rất tốt chị em ai muốn giảm béo nên áp dụng. Kết quả nhanh chóng, mà không ảnh hưởng gì tới thời gian sinh hoạt, ăn uống hàng ngày của mình”.

Diễn viên Hà Hương – Chị Nguyệt “thảo mai”

Diễn viên Hà Hương đã rất tin tưởng và sử dụng dịch vụ Max Thin Nanomax sau sinh

Khi đến giảm béo tại Viện thẩm mỹ Korea chị Hương chia sẻ: “Sinh mổ 2 lần đau đớn đã đành, một vài năm về sau, mỡ còn bao xơ nhiều tại vết mổ. Cứ lên cân thì vùng bụng của Hương lại phình ra dăm ba phân. Phần da thừa và rạn thâm đen cũng khiến vùng bụng của mình nom già hơn tuổi rất nhiều. Từ rất lâu rồi, Hương không mặc đồ khoe bụng như bikini nữa. Nghĩ cũng buồn, nhưng là mẹ mà – mình phải hy sinh vì con”.

Được chuyên gia Hàn Quốc thăm khám và tư vấn tận tình; chị đã quyết định bỏ ra 60 phút giảm béo với Max Thin Nanomax. 7 ngày sau đó, mỗi lần đi vệ sinh, Hương đều thấy váng mỡ được đào thải; sau đó size của chị Hương đã được “thu bé” lại từ XL xuống M.

Ca sĩ Maya

Ca sĩ Maya cũng đã từng rất tin tưởng liệu pháp Max Thin Nanomax

Sau khi sinh với cơ thể tích mỡ, thiếu săn chắc; số đo 3 vòng “chuẩn siêu mẫu” của ca sĩ Maya đã bị phá dáng nghiêm trọng. Song, sau khi được bác sĩ riêng tư vấn Maya đã quyết định sử dụng liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax tại Viện thẩm mỹ Korea. Kết quả là người đẹp đã vô cùng sung sướng sau 20 ngày đào thải mỡ liên tục; vòng eo chị giảm tới hơn 10cm – chỉ còn 66cm như ý. 

spot_img
Bài viết mới nhất
spot_img
Bài viết liên quan
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám